ในปัจจุบันสังคมไทยเริ่มก้าวเข้าสู่ยุค New Normal อย่างเต็มตัว ส่งผลให้วิถีการใช้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเจน และด้วยการตระหนักถึงสุขภาพและสุขอนามัยภายในบ้านนี่เอง ทำให้  หลายครอบครัวลดการใช้บริการนอกบ้านที่ไม่จำเป็น และ หันมาให้ความสำคัญต่อการทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่รอบตัวด้วยตัวเองมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลานหน้าบ้าน กำแพงบ้าน สวนต้นไม้ รวมทั้งยานพาหนะต่าง ๆ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นงานที่สิ้นเปลืองทั้งเวลาและพลังงานไม่น้อย

    วันนี้พวกเราชาวธีรวัฒน์จึงขอนำเสนอ “AVA (เอ-วา)” เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงจากประเทศนอร์เวย์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำที่จะเปลี่ยนเรื่องน่าเบื่อให้กลายเป็นกิจกรรมที่ทุกครอบครัวต้องหลงรัก



     AVA (เอ-วา) เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงส่งตรงมาจากประเทศนอร์เวย์ที่ได้รับว่าเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม การันตีด้วยรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม 3 ปีซ้อน โดยจุดสำคัญที่ทำให้ AVA ได้รับรางวัลมาตลอดตั้งแต่ปี 2018 นั่นก็คือความสวยงามที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่มีใครเหมือน ทั้งด้ามปืนที่สามารถปรับขยายความยาวได้ ตั้งแต่ 80 – 125 cm. ตามความสูงของผู้ใช้งานไม่ต้องก้มให้เมื่อยหลังอีกต่อไป, การถอด-ประกอบที่ง่ายด้วยข้อต่อแบบ quick coupler, ช่องจัดเก็บอุปกรณ์ในตัวที่พร้อมพกพาไปด้วยได้ตลอดเวลา และสายฉีดน้ำแรงดันสูงที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยใยเหล็กทนทานต่อการเสียดสีและการฉีกขาดได้เป็นอย่างดี


 
 นอกจากรูปทรงและดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อสอดคล้องกับการใช้งานได้อย่างแท้จริงแล้ว วัสดุที่ใช้ยังเป็นเกรดพรีเมี่ยมที่มีความทนทาน ด้วยการทำงานของมอร์เตอร์ที่มีระบบรักษาแรงดันคงที่ที่สามารถทำความสะอาดได้ต่อเนื่องยาวนาน มาพร้อมกับระบบฉีดโฟม ที่ช่วยขจัดคราบสกปรกได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยประหยัดเวลาของเราไปได้เยอะค่ะ




   ซึ่งแน่นอนว่าการมีอุปกรณ์ดี ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนในบ้านสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ งานนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือเด็กก็สามารถมีส่วนร่วมในการดูแลทำความสะอาดบ้านได้ และไม่แน่ว่าการทำความสะอาดบ้านที่มีเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงแบรนด์ AVA จากประเทศนอร์เวย์เป็นตัวช่วย จะกลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมครอบครัวที่หลายคนโปรดปราน เพราะนอกจากจะทำให้บ้านสะอาดเอี่ยมแล้ว ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ทุกคนในครอบครัวได้แน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย